Tiêu chuẩn chất lượng của thiet bi phong ve sinh sứ Viglacera chính hãng

Sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera cao cấp là sản phẩm chủ đạo của nhãn hàng Viglacera, cũng là thiết bị cuốn khách hàng của nhãn hàng này. bởi thế, nó luôn được đầu tư, chú trọng đúng mức, đáp ứng nhu cầu dùng của người mua Việt. 

* Tiêu chuẩn độ bền cao của thiết sứ vệ sinh Viglacera cao cấp:

1. Dây chuyền sản xuất đạt yêu cầu.


Sứ vệ sinh Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại phục vụ châu Âu và tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Trong nhiều năm qua, luôn được cinh danh tại hạng mục hàng Việt Nam tốt cao do người tiêu dùng bình chọn. 

2. Công nghệ sứ vệ sinh nano - tect siêu bền


 Những thiết bị phòng tắm Viglacera cho phòng tắm giá rẻ ứng dụng công nghệ men sứ diệt khuẩn nano tect, các chất bẩn sẽ bị rửa trôi một cách dễ dàng. Nguyên lý hoạt động của loại men sứ này là việc được cấu thành từ các phần tử nano có kích thước siêu nhỏ, khi chất bẩn tác động vào bề mặt, kích hoạt các phân tử nano hoạt động lan tỏa và chuyển động đẩy các chất bẩn ra khỏi bề mặt.

Chính vì được cấu thành từ nhiều phần tử khôn xiết nhỏ như vậy, men sứ này cũng giúp tạo một mặt phẳng cho bề mặt khôn cùng nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh, nhỏ sử dụng tới hóa chất độc hại.

3. Chống bạc màu.
Chất liệu sứ cao cấp có khả năng giữ màu hiệu quả, giảm thiểu tối đa những vệt ố vàng xuất hiện, bền màu theo thời kì. Dễ dàng trong việc vệ sinh, không cần tới những hóa chất độc hại cũng là giải pháp bảo vệ lớp men sứ khỏi bong tróc, giữ màu hiệu quả hơn.
4. Kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt.


 Sản phẩm sứ rất chú trọng vào vẻ đẹp thẩm mỹ. sản phẩm có đẹp thì mới có thể làm nổi bật nên vẻ đẹp tổng thể cho những không gian nó xuất hiện. 

Sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera đa dạng Kiểu dáng, hiệp cho cả những không gian nhà tắm bình dân tới nơi tắm hiện đại, đạt yêu cầu nhu cầu dùng cao của người sử dụng Việt.

* Sứ vệ sinh Viglacera giá rẻ bao gồm các dòng thiết bị:
+ bon cau Viglacera nguyên khối
+ chau rua mat Viglacera đặt bàn
+ Một số dòng bồn tiểu giá rẻ.

Khi cần tư vấn, hỗ trợ trong việc chọn lọc noi that phong tam Viglacera, bạn hãy đến với đại lý thiết bị vệ sinh SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên can trực tiếp tới hotline: 0918 762 536 của chúng tôi để được hưởng chính sách ưu đãi khi mua hàng rẻ nhất!

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tieu-chuan-chat-luong-cua-thiet-bi-ve-sinh-su-viglacera-cao-cap-330.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét