Mẫu bệ xí Viglacera chính hãng nhất bây chừ là gì? Có nên mua

Không chỉ cho ra đời những dòng sản phẩm bình dân đạt yêu cầu đầy đủ nhu cầu dùng của người sử dụng, Viglacera còn cho ra đời những dòng sản phẩm chính hãng, sáng ý, mang lại sự tiện nghi nhất, chứng tỏ thực lực của nhãn hiệu trong nước không hề kém cạnh những thương hiệu nước ngoài. Một trong số đó là chiếc bàn cầu Viglacera chính hãng tích hợp nắp rửa điện tử sáng ý nhất bây chừ.


Hai mẫu ban cau nắp rửa điện tử trổi của Viglacera là V90 và V91 đều được thiết kế form dáng của be xi 1 khối 1 khối chính hãng, cho kiểu dáng vô cùng đẹp mắt. Chúng được chế tác từ chất liệu men sứ diệt khuẩn nano - tect cho bề mặt nhẵn mịn cùng khả năng chống bám bẩn khôn xiết hiệu quả, cho bề mặt nhẵn mịn bền màu theo thời kì, nhỏ hẹp sự thâm nhập của các vệt ố vàng, dễ dàng vệ sinh mà chưa cần tới những chất tẩy rửa mạnh. 

Nguyên lý hoạt động của lớp men sứ nano chống bẩn như sau: Ở trạng thái thường ngày, các phần tử nano đang tĩnh, song khi có chất bẩn bám vào bề mặt tác động vào các phần tử khiến chúng bật dậy với một lực đủ để đẩy đi những chất bẩn trên bề mặt. Công nghệ men sứ nano này cũng là tiêu chuẩn tốt trổi của nội thất phòng tắm Viglacera.

Bên cạnh mẫu mã và chất liệu, để trở thành một chiếc bệ vệ sinh Viglacera thông minh chẳng thể không kể tới những công dụng của nó:

chức năng

Hình ảnh


  + Hệ thống rửa vệ sinh:
    Từ nhiều năm trước, đời tổ tông vẫn tin cẩn phương pháp rửa vệ sinh để đảm bảo sự sạch sẽ cố định, nhưng rửa bằng tay lại khá mất vệ sinh cho đôi tay nếu không được rửa lại bằng xà phòng. Đến nay, cuộc sống hiện đại lại đòi hỏi sự tiện lợi hơn, mọi người phần lớn đều dùng giấy vệ sinh gây ra một lượng chất thải lớn mỗi năm. Để khắc phục vấn đề này, bệ vệ sinh Viglacera nắp rửa điện tử đã ra đời và trở nên phương pháp vệ sinh sạch sẽ nhất bằng nước dùng vòi rửa mà không cần dùng tới tay rửa như trước đây mà tùng tiệm được một lượng giấy đáng kể, bảo vệ môi trường.

  Hệ thống vòi rửa có 3 chế độ rửa chính là rửa trước, rửa sau và rửa massage (tốt cho người bị táo bón). Vòi rửa tự động diệt khuẩn bằng tia UV diệt tới 99,9% vi khuẩn sau mỗi lần dùng. Hướng nghiêng được tâm tính kỹ lưỡng của vòi rửa giúp cho nước bẩn không quay trở lại. 

   + Bảng điều khiển từ xa dễ dùng




    + Tự động xả khi ngừng dùng: Xả đại 6L nếu trên 25 giây, xả tiểu 4,5L khi dưới 25 giây, chức năng xả nước, rửa trước, rửa sau, rửa massage, sấy khô. tiện dụng đóng mở nắp be xi (nắp có thể được đóng mở tự động, tự động xả nước, sưởi ấm nắp ngồi khi được tích hợp mắt cảm biến




  + Hệ thống cảm biến tích hợp vào nắp ngồi: Giúp nhận biết có người dùng và khởi động hệ thống tự động xả. Chức năng làm ấm nắp ngồi (nhiệt độ của nắp có thể được điều chỉnh qua bảng điều khiển. tính năng làm ấm nước (giữ nhiệt độ nước ổn định và liên tiếp, sản phẩm chỉ bật khi dùng để tùng tiệm điện năng)


  Công nghệ xả xoáy kết hợp Siphon JET: xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bồn cầu với lực hút rất mạnh.




"Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc bệt Viglacera sáng dạ ngay tại Việt Nam mà không cần phải chọn mua của những nhãn hiệu ngoại nhập mà vẫn bảo đảm tốt sử dụng, mẫu mã đẹp mắt.

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/mau-bon-cau-viglacera-cao-cap-nhat-hien-nay-la-gi-co-nen-mua-335.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét