Mùa thiết bị vệ sinh 2017, chiếc sen tắm Viglacera nào đang hút khách?

Sen tắm Viglacera trong nhiều năm qua vẫn luôn nhận được sự yêu mến, tin cẩn từ phía người mua, làm hài lòng đầy đủ nhu cầu vệ sinh cá nhân chủ nghĩa. Luôn nằm trong danh sách dòng sản phẩm hút khách của Viglacera. Trong mùa thiet bi nha tam này, thiet bi phong ve sinh này vẫn rất được người mua quan tâm và liên tục kiếm. Trong số đó có 2 mẫu Sen tam Viglacera cao cấp đang rất hút khách bao gồm:
1. sen tắm Viglacera VG568.
Về thiết kế, VG568 có vẻ ngoài khá vuông vắn, toát nên sự cao cấp trong những phòng tắm hiện đại. Nó là dòng sen tắm gắn tường với 2 chân bám khôn cùng vững chắc.


Chất liệu chính yếu của sen tắm Viglacera VG568 là đồng thau có hàm lượng chì <0,25 đạt tiêu chuẩn về sức khỏe người sử dụng. Đồng thau kết hợp với lớp mạ Crom - Niken bảo vệ bên ngoài giúp sản phẩm có độ bền cao, vẻ sáng bóng, hạn chế tốt đa nấm mốc trong môi trường ẩm ướt, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Người dùng có thể gắn thêm thanh trượt để dễ dàng di chuyển độ cao theo các thành viên cùng dùng.

>> Giá của thiết bị đã được giảm giá là 1,441,485 vnđ
2. sen cây Viglacera VSD5091.
Sen tắm cây là dòng sản phẩm thế hệ mới làm mới hơn so với Sen tam thông thường, bát sen to hơn, tia nước có thể chảy từ đầu tới chân cho cảm giác massage thư giãn hiệu quả, và cho trải nghiệm tắm hích hơn. Chính bởi vậy, trong những năm gần đây, dòng thiết bị này khá được ưa chuộng, đặc biệt là tại những nhà tắm gia đình, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,... hiện đại, giá rẻ.


sen tam cay VSD5091 tổng thể là sự phối hợp của 3 thiet bi phong ve sinh khác nhau bao gồm: sen tắm đứng, Sen tam cầm tay và voi chau rua mat, sự phối hợp 3 trong 1 mang tới sự công dụng cao nhất.

Về mẫu mã, bát sen gắn tường và bát sen cầm tay đều có dáng tròn tạo sự đồng bộ, hài hòa. Thân được mẫu mã đơn giản dạng ống tròn, đường nét khá mềm mại, tạo sự dễ chịu khi đặt trong không gian nơi tắm, dị biệt với những chiếc sen cay trước đây thường có thân khá to và hình chữ nhật.

Chất liệu cốt tử tạo nên sen tắm cây Viglacera VSD5091 là thau, đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng. Lớp mạ Crom - Niken bên ngoài cho vẻ đẹp sáng bóng nhất, dễ vệ sinh lau chùi.

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/ly-do-ban-nen-chon-mua-sen-cay-viglacera-chinh-hang-made-in-viet-nam-333.aspx​

>> Mức giá của sen tam cay Viglacera VSD5091 được bán ra ở thời khắc hiện tại là 4,106,610 vnđ

ngày nay, sen tắm Viglacera đang được phân phối cao cấp tại Siêu thị thiet bi phong ve sinh SEABIG số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Hãy đến đây khi bạn cần để chọn lựa được chiếc Sen tam Viglacera giá tốt nhất và được tư vấn hỗ trợ tận tình nhất! Hotline: 0918 762 536 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/mua-thiet-bi-ve-sinh-chiec-sen-tam-viglacera-nao-dang-hut-khach-343.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét