Tại sao bạn nên chọn mua sen cây Viglacera giá rẻ made in Việt Nam

Sen cây đang là dòng thiết bị có được sự lôi cuốn rất lớn từ phía người sử dụng bên cạnh những chiếc Sen tắm thông thường. Để đáp ứng được nhu cầu dùng tốt nhất của quý khách hàng Việt, Viglacera đã nghiên cứu và cho ra đời dòng thiết bị sen cây Viglacera giá rẻ "made in Việt Nam". 
* Về kiểu dáng.



Sen tắm cây Viglacera được chế tạo theo form dáng Ý, đơn giản mà toát lên sự chính hãng, hiện đại, hoàn toàn hiệp với không gian phòng tắm cao cấp tại nhà, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,...

* Tiêu chuẩn tốt của sen cây Viglacera:
  » Dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đương đại từ châu Âu, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
  » Sen cây Viglacera được chế tác từ thau - một loại nguyên liệu chất lượng nhất đang được các nhãn hiệu thiết bị vệ sinh trên thế giới vận dụng trong các dòng thiết bị sen voi, có khả năng chống oxy hóa hiệu quả, chống gỉ sét, chống va đập, cho độ bền cao và tăng độ sáng bóng cho thiết bị.
  » Lớp mạ Crom - Niken cao cấp giữ cho vẻ đẹp sáng bóng, bền bỉ theo thời kì, toát lên vẻ đẹp của sự chính hãng.
  » thiết kế theo form dáng Ý đơn giản mà tinh tế, đường nét khôn cùng mềm mại, tạo sự hài hòa cho mọi không gian nơi tắm. Bát sen có 2 dáng là bát sen tròn truyền thống làm tăng xuất phát nét mềm mại, hài hòa hơn cho tổng thể; bát sen vuông tạo sự giá rẻ, dị biệt.
  » Gioăng cao su có tính đàn hồi cao, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên tới 90 độ C.
  » Dây sen xoắn kép, vỏ ngoài inox 304 mạ Niken - Crom
  » Đầu vòi được làm từ chất liệu nhựa giá rẻ chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu  lượng, tạo ra dòng chảy êm, giảm tiếng ổn, tạo bọt tần tiện nước.
  » Bộ chia nước có độ bền lên đến 10 năm (tương đương với 500,000 lần đóng - mở)

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/sen-cay-khac-gi-voi-sen-tam-thuong-250.aspx
* Giá của sen cây Viglacera:


 Sen tắm cây Viglacera có 2 mẫu chính đó là sen cây VSD5091 và VG592 đều có mức giá dưới 5 tr đồng, rẻ hơn khá nhiều so với sen cây của những công ty ngoại nhập, phù hợp hơn với số đông người mua Việt.

Viglacera là nhãn hiệu "made in Việt Nam" nên hơn hết, sẽ hiểu được nhu cầu của người Việt và điều kiện kinh tế của họ, không đưa ra mức giá quá cao như những nhãn hàng ngoại nhập. thực hành chính sách "người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" hoàn toàn là hợp lý đối với những sản phẩm sử dụng lâu dài như vậy.

Để được tư vấn rõ hơn về dòng thiết bị sen cây Viglacera này, bạn hãy đến với đại lý thiết bị phòng tắm SEABIG số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc can hệ phê chuẩn hotline 0918 762 536 để chúng tôi có thể giúp bạn, hỗ trợ bạn 1 cách tốt nhất. Cả 2 hình thức mua hàng này đều được hưởng mức cao cấp nhất.

Nếu bạn còn lo ngại về sản phẩm kém tốt, bạn hoàn toàn có thể đến kiểm chứng, chúng tôi cam kết bảo hành chính hãng cho bạn trong vòng 1 năm theo quy định của nhà sản xuất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/ly-do-ban-nen-chon-mua-sen-cay-viglacera-chinh-hang-made-in-viet-nam-333.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét