Hướng dẫn bạn cách tháo lắp lavabo Viglacera mỗi khi chuyển nhà

Lavabo bằng sứ Viglacera là sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm của nhiều hộ gia đình Việt, phục vụ nhu cầu sử dụng cao. Về sử dụng lâu dài, nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đương đại từ châu Âu nên có độ bền tốt, thời kì dùng lâu dài. bởi vậy, thật hoang phí khi cả gia đình chuyển đi đến nơi khác và bỏ lại nó.

bình thường, chuyển nhà có nhiều đồ đoàn nên rất mất thời gian quét dọn, sắm sanh, các mái nhà thị thành thường thuê dịch vụ hỗ trợ chuyển nhà, tốn thêm một khoản kha khá. Trường hợp chưa giao thông được với đơn vị dịch vụ mà cần chuyển ngay lại rất bất tiện. Để tiện tặn được khoản chi phí mua mới chau rua Viglacera và không quá phụ thuộc vào đơn vị chuyển nhà, tôi sẽ Hướng dẫn bạn cách tháo lắp sản phẩm này hiệu quả nhất! Vừa để các ông bố trong gia đình bổ sung thêm chút kiến thức về lắp đặt.



► Bước 1: Tháo sờ soạng đường ống dẫn nước vào bồn và đường nước ra cùng si phông và ống thoát nước. 
Bạn chỉ cần vặn nhẹ nhàng ngược chiều kim đồng hồ, không nên vặn quá mạnh và quá nhanh để tránh lượng nước còn sót lại trong đường ống bắn ra ngoài và vào người.

► Bước 2: Nhìn lên phía trên bạn sẽ thấy một ống tròn to hoặc dài. Hãy vặn nhẹ vì tại đó có chứa nước. Có một số loại bồn sẽ hơi cứng nên khi tháo bạn có thể lắc nhẹ hoặc vặn tròn ngược kim đồng hồ là được.

► Bước 3: Sau khi đã tháo hết được các bộ phận kết nối với bồn rửa là đến công đoạn tháo lắp chau rua mat sứ Viglacera. Tháo 2 móc treo bồn ra bằng cách dùng tua vía để mở ốc nhé. Tiếp đến là xung quanh bồn rửa giữa các khe hở với mặt trong của bồn rửa sẽ có 1 lớp keo dán bằng silicon chống thấm, hãy dùng một con dao và cậy nhẹ cho lớp keo bung ra nhé!

► Bước 4: Đối với những chiếc chau rua Viglacera chân treo tường hoặc chân đứng, bạn thực hành thao tác tháo lắp chân chậu và hoàn tất.

► Bước 5: Đóng gói đầy đủ các bộ phận, phụ kiện đi kèm cẩn thận, tránh tội. Do chậu được làm bằng sứ nên cần được bao bọc bởi miếng xốp hoặc phần đệm để tránh hỏng hóc trong quá trình tải.

Như vậy là bạn đã hoàn thành các bước tháo lắp chau rua mat Viglacera thật đơn giản và dễ dàng!

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/huong-dan-ban-cach-thao-lap-chau-rua-viglacera-moi-khi-chuyen-nha-337.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét