Mẫu bệt Viglacera nào đang được bán chạy trong tháng 9 - 2017

Tháng 9 là một trong những tháng cuối năm, các công trình, mái nhà đang khẩn trương khởi công hoặc hoàn tất những khâu rốt cục khi sửa chữa căn nhà. Nhu cầu chọn mua nội thất trong nhà, thiet bi ve sinh cũng đang tăng cao. Một trong số những sản phẩm được quý khách hàng quan hoài đó là chiếc toilet Viglacera

Viglacera là công ty đã tạo được sự tin cẩn trong lòng người mua Việt trong nhiều năm qua. Không khó để thấy được những hộ gia đình đang dùng những thiết bị của Viglacera. thiết bị vệ sinh Viglacera được sinh sản trên dây chuyền khép kín đạt yêu cầu châu Âu.  


Cùng tôi đi tìm hiểu ngay những mẫu bệt Viglacera đang được bán chạy nhất trong tháng 9 này, giúp bạn dễ dàng tham khảo và tuyển lựa thiết bị hợp nhé!
1. Be xi 1 khối Viglacera V45.
Bàn cầu két liền Viglacera V45 có kiểu dáng đơn giản, dễ phối hợp hài hòa với các noi that phong tam khác trong phòng tắm. Được sản xuất trên dây chuyền đương đại từ châu Âu, form dáng của Ý, đơn giản mà vẫn toát lên được sự tinh tế.


* Tiêu chuẩn sử dụng lâu dài của bàn cầu V45:
 + Là dòng ban cau két liền két liền chính hãng, diện tích nhỏ những khe bám bẩn, dễ dàng hơn trong việc vệ sinh
 + Hệ thống xả thẳng, xả nhanh và mạnh, đẩy hết mọi vết bẩn cho bề mặt luôn sạch bong.
 + Công nghệ xả đẩy - hút: khắc phục tiếng ồn của hệ thống xả thẳng
 + Xả vành hở, cho tác dụng xả sâu, sạch hết các góc cạnh
 + Đặc biệt, công nghệ trổi nhất của thiết bị này chẳng thể không kể tới đó là chất liệu men sứ nano - tect cho bề mặt vô cùng nhẵn mịn. Cơ chế hoạt động của men sứ này chính là hoạt động của các phần tử khôn xiết nhỏ, khi chịu tác động của chất bẩn, nó sẽ chuyển từ dạng đang ngủ sang dạng hoạt động, bắn ra đẩy đi những cặn bẩn.
 + Là dòng toilet hà tiện nước có 2 chế độ xả là 3/6L
 + Nắp rơi êm làm giảm tiếng ồn khó chịu mỗi khi đóng mở nắp.
2. Bet Viglacera 1 khối V35.
So với V45, ban cau V35 có kiểu dáng thon gọn hơn, đẹp mắt hơn, tạo sự thẩm mỹ cao cho nơi tắm đương đại. Lớp men sứ nano - tect nung cho bề mặt nhẵn mịn, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, rửa trôi vết bẩn. Chất men sứ này cho khả năng giữ màu tốt, giảm thiểu tối đa hiện tượng bạc màu theo thời gian, những vệt ố vàng khó chịu. 

 


Thời gian bảo hành cho lớp men sứ nano lên tới 10 năm kể từ ngày sản xuất.

Tình trạng phao phí nước dùng để xả vệ sinh khiến cho hóa đơn tiền điện tăng cao luôn là vấn đề gây đau đầu của người sử dụng. Chính thành thử mà các dòng bệ xí tiết kiệm nước rất được quan hoài trong cuộc sống đương đại. Có cầu thì sẽ có cung, các nhà sản xuất thiet bi phong ve sinh Viglacera luôn không ngừng làm mới trong nhiều năm qua để giảm thiểu lượng nước xả, hà tằn hà tiện nguồn tài nguyên nước, thân thiện với môi trường. bon cau 1 khối Viglacera V35 là 1 trong số đó.

Sản phẩm sở hữu 2 chế độ xả nhấn tương đương với xả tiểu - xả đại là 3 - 6L, ăn nhập với những cấp độ chất bẩn khác nhau, khôn xiết hợp lý và lại đạt được hiệu quả cao. 

Một vấn đề nữa mà người tiêu dùng khá ngại khi gặp phải đó là việc đóng mở nắp trước và sau khi sử dụng, Đặc biệt vào những khoảng thời gian tĩnh như buổi trưa hay ban đêm cũng được khắc phục trong sản phẩm này nhờ việc thay thế nắp rửa bình thường sang nắp êm. Công nghệ xả đẩy - hút kết hợp với hệ thống xả thẳng vừa xả sạch, sâu nhưng giảm được tiếng nước xả.
3. Bệ vệ sinh V37 Viglacera.

  Về những tiêu chuẩn kỹ thuật của toilet V37 không hề thua kém 2 sản phẩm trên nên không khó để lí giải tại sao nó nằm trong danh sách những thiết bị được chuộng. Có hay chăng là sự chọn lọc so với 2 thiết bị trên nằm ở thiết kế có phần thon gọn và vuông vắn hơn, rất thích hợp với khuynh hướng chuộng phong cách tối giản hiện nay. 

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bang-bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-cho-khach-le-tai-seabig-thang-9-2017-324.aspx

Tôi nghĩ cả 3 chiếc toilet Viglacera trên đều chất lượng và giá thành cũng tương đương nhau, có nhẽ quý khách hàng sẽ lựa chọn chúng dựa vào thiết kế. Khi bạn có nhu cầu chọn lựa một chiếc toilet hay những thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ khác, hãy đến ngay siêu thị thiết bị phòng tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên tưởng trực tiếp qua hotline: 0918 762 536 để chúng tôi tham mưu chọn lựa giúp bạn nhé! Cam kết giá tốt nhất thị trường.

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/mau-bon-cau-viglacera-nao-dang-duoc-ban-chay-trong-thang-9-2017-331.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét