Phương pháp thông tắc chau rua đơn giản ngay tại nhà!

Không chỉ toilet, lavabo cũng là sản phẩm phòng tắm xảy ra hiện tượng tắc nghẽn, gây những khó chịu cho người tiêu dùng. Nguyên nhân thường do những dị vật như tóc, chun buộc tóc, những vật nhỏ khác vô tình rơi xuống vướng lại ở đường ống nước, bọt của sữa rửa mặt, xà bông và những sản phẩm vệ sinh cá nhân khác lâu ngày hình thành cặn bẩn đóng lại cũng là nguyên nhân gây tắc nghẽn cho sản phẩm này!

Cách khắc phục bất lợi tắc nghẽn ở chau rua cũng khá đơn giản và dễ làm tương tự như với bệt. Tôi sẽ chỉ ra một vài cách làm phổ biến nhất ngay sau đây nhé!

1. Lấy cặn bẩn ra.

 


 
Đối với những chất bẩn không ở sâu, bạn hoàn toàn có thể dùng tay để lấy. Nếu bạn nào lo sợ mất vệ sinh thì sau đó có thể dùng xà bông rửa tay hoặc dùng bao tay trước khi thực hiện.
2. dùng các vật dụng thông tắc chuyên dụng.

 


* Bơm thụt:
Đây không chỉ là sản phẩm có thể sử dụng khi xử lý tắc nghẽn ở bệ vệ sinh mà ở chậu rửa mặt cũng vậy. Phương pháp làm cũng tương tự nhau.
 

* Bột thông cống:
Bột thống cống có thành phần chính là những vi sinh vật có khả năng phân hủy cặn bẩn nước cứng dễ dàng. Bạn chỉ cần ghé qua tạp hóa hay những cửa hàng đồ dân dụng là có thể dễ dàng mua được thiết bị này! Đổ trực tiếp theo đường ống thoát nước của lavabo, để khoảng 10 - 15 phút bạn sẽ thấy được tác dụng chính của nó ngay!
* Khoan lò xo:
Bạn có thể dùng thiết bị này để đánh bay cặn bẩn bằng cách xoáy nhẹ tay cầm, khá đơn giản phải không nào!
3. đưa vào hoạt động những hóa chất gần gũi, không độc hại.
Trong đời sống của chúng ta có rất nhiều những chất tẩy rửa từ tự nhiên, hoặc có thể ở ngay trong gian bếp của chúng ta, gần gũi dễ kiếm mà không gây độc hại. Một trong số đó là những chất sau:


* Banking soda và giấm:
Bạn hòa trộn hồn hợp banking soda và giấm gạo, sau đó đổ trực tiếp vào trong đường ống thoát nước của chậu rửa mặt, đợi một khoảng thời gian sau đó xả lại với nước để làm sạch, chất bẩn sẽ thông và chảy bình thường.
* Coca:
Coca được biết đến là chất tẩy rửa khá mạnh, nó cũng có tác dụng trong việc phân hủy các chất thải cặn bẩn nước cứng, hoặc cặn thực phẩm dễ dàng.

Lưu ý, những chất tẩy rửa trên thường có tác dụng với những loại cặn bẩn mềm, không hợp với những dị vật cứng.

Chúc bạn và gia đình ứng dụng được những cách khắc phục điều không may của chậu rửa an toàn và dễ dàng nhất để không gặp những rắc rối mà nó đem lại!

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/phuong-phap-thong-tac-chau-rua-don-gian-ngay-tai-nha-352.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét