Những thiet bi nha tam Viglacera chính hãng dùng tại trọng điểm thương mại

thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ là những dòng thiết bị xuất xứ "made in Việt Nam" được vận dụng nhiều trong các hoạt động đời sống sinh hoạt của người Việt. Không chỉ được sử dụng tại nhà tắm, nhà vệ sinh của các hộ gia đình, nó còn được dùng tại những khu công cộng mà điển hình là tại các trọng tâm thương mại đang được vận dụng rất rộng rãi. phí tổn đầu tư cho thiet bi ve sinh chính hãng Viglacera cũng khá hiệp, thuộc phân cấp giá tầm trung.

Với mong muốn mang tới sự tiện dụng nhất cho mọi người tại những nơi công cộng như trung tâm thương nghiệp khi mà nhu cầu đến những nơi này để vui chơi, ăn uống và dự các hoạt động khác. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc chậu rửa mặt bàn đá và những vòi rửa tay chức năng. sản phẩm phòng vệ sinh cũng được trang bị chất lượng, sạch sẽ, ăn nhập nhất với không gian, không quá cao cấp những cũng không phải bình dân.  


Một số dòng thiết bị thiết bị phòng vệ sinh Viglacera cao cấp hợp đầu tư tại trọng điểm thương nghiệp:
1. chau rua mat bàn đá Viglacera
chau rua bàn đá Viglacera được dùng tại những khu trọng điểm thương mại giá rẻ. Nó có vẻ ngoài đa dạng và vô cùng bắt mắt, được phân ra thành 3 loại là chau rua mat đặt bàn, âm bàn và bán âm bàn.

Dòng sản phẩm này được ứng dụng công nghệ trội của Viglacera là lớp men sứ nano tect diệt khuẩn tốt, chống bám bụi, cho bề mặt nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, bền màu và sáng đẹp theo thời gian.

2. Chậu rửa treo tường Viglacera.
chau rua treo tường cũng được vận dụng khá rộng rãi về khả năng tiết kiệm diện tích của mình. Để tạo vẻ đẹp thẩm mỹ hơn, cần lắp đặt đi kèm với chân sứ đồng bộ để che đi phần đường ống nước.

3. voi chau rua mat Viglacera cảm ứng.
Một trong những thiet bi nha tam Viglacera chính hãng tiện dụng nhất chẳng thể không kể tới đó là vòi chậu rửa mặt cảm ứng. áp dụng công nghệ mắt cảm biến đặt ở đầu vòi, nhận biết khi có và khi không có người dùng, tự động điều tiết nước hợp lý nhất, tiết kiệm nước hiệu quả. Nó được giảm thiểu so với vòi chậu rửa mặt thường ngày đi phần van điều khiển, giúp vẻ ngoài trông thon gọn hơn, đương đại hơn, nhỏ tối đa việc tay người chạm phải, giữ vệ sinh cho tay người và vòi rửa.

vòi chậu rửa mặt được làm đẵn từ chất liệu đồng thau có hàm lượng chì rất thấp <0,25 đạt tiêu chuẩn về sức khỏe người sử dụng. Lớp mạ Crom - Niken bao bọc bên ngoài bảo vệ, chống oxy hóa và tăng vẻ sáng bóng.

4. Hộp đựng xà phòng nước.
Để đảm bảo vệ sinh tốt nhất trong quá trình rửa tay không thể thiếu dung dịch xà phòng rửa tay. Để bảo vệ dung dịch khỏi những tác phúc hậu bên ngoài, đảm bảo về chất lượng, nó thường được đặt trong hộp đựng chuyên dụng, chỉ cần bấm nút và lấy ra một lượng nhỏ đủ dùng.

5. bệ vệ sinh Viglacera 2 khối.

thông thường, tại các nhà vệ sinh tại trọng tâm thương nghiệp thường ngăn thành nhiều ngăn bằng tường giả để có thể lắp đặt nhiều chiếc bệt 1 lúc. bởi thế mà không gian lắp đặt thường khá nhỏ hẹp, những chiếc bet Viglacera két rời là hoàn toàn hiệp.

bệ xí Viglacera 2 khối có 2 loại van xả là xả gạt và xả nhấn 2 chế độ, trong đó be xi xả nhấn sẽ thích hợp nhất, nó có 2 chế độ xả nước xả đại và xả tiểu tương đương với lượng nước là 6/3L dễ dàng điều chỉnh được lượng nước hợp, kiệm ước nước tốt nhất.

6. bồn tiểu Viglacera.
bon tieu là thiet bi ve sinh Viglacera thân thuộc tại các khu vực công cộng có cả dành cho nam và phụ nữ.

7. Hộp đựng giấy vệ sinh + Vòi xịt
Đi kèm với bet thì hộp đựng giấy vệ sinh và vòi xịt là dụng cụ không thể thiếu.

Đó là những thiet bi ve sinh Viglacera giá rẻ thường được dùng tại các trọng điểm thương mại, ngoại giả tùy vào điều kiện đầu tư hoàn toàn có thể chọn lọc những thiết bị cao cấp hơn. 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nhung-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-cao-cap-su-dung-tai-trung-tam-thuong-mai-344.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét