căn do và cách khắc phục hiện tượng tắc nghẽn ở sen tắm Viglacera

sen tắm Viglacera dùng lâu ngày thường xảy ra hiện tượng nước chảy yếu, chảy không đều, nếu không phải do điều kiện áp lực nguồn nước yếu thì đó chính là dấu hiệu của hiện tượng tắc nghẽn ở bát sen tắm. 

nguyên do cốt dẫn tới tắc nghẽn ở sen voi chính là việc người sử dụng không vệ sinh định kỳ theo chỉ dẫn của nhà sản xuất. Đối với điều kiện nước cứng ở nước ta, lâu ngày, cặn bẩn tích tụ ở đầu bát sen, lấp đi phần trống để nước chảy, nên không bảo đảm được tốc độ của tia nước như bình thường, gây khó chịu khi tắm.

Cách khắc phục hiện tượng này độc nhất là cần vệ sinh bát sen tắm Viglacera tức thì. Quy trình vệ sinh cũng khá đơn giản thôi, bạn chỉ cần làm theo những cách sau:
1. Vệ sinh bát sen tắm Viglacera bằng giấm.
sen tắm Viglacera chính hãng được chia ra thành 2 loại là sen tam thường và sen tắm cây (có bát sen lớn hơn), chúng cũng được vệ sinh có phần khác nhau hơn một chút:
+ Đối với bát sen nhỏ:


 


 
Bạn có thể buộc trực tiếp một túi giấm vào phần vòi sen, buộc thật kín, để trong khoảng 30 phút hoặc lâu hơn tùy theo lượng chất bẩn còn đọng lại. Giấm có tác dụng làm bỏng ra lớp chất bẩn, nấm mốc đó.

+ Đối với bát sen cay:


 


 
Bát sen cay có kích thước lớn và có khả năng tháo rời nên tốt nhất bạn nên tháo ra và sử dụng một chậu nước cho dung tích giấm vào ngâm với khoảng thời gian tương đương như với bát sen nhỏ.

Trong trường hợp ngâm trong dung dịch giấm mà bát sen chưa thực thụ được loại bỏ hết những cặn bẩn cứng đầu, bạn có thể dùng những que tăm nhỏ hoặc bàn chải đánh răng đã cũ và chải sạch cho kỹ hơn. Giấm là chất gột rửa thiên nhiên nên hoàn toàn không gây hại tới thiết bị như những hóa chất tẩy rửa khác. Hoặc bạn có thể dùng thêm soda để hòa tan cùng dung dịch giấm. Soda có tác dụng phản ứng với giấm, làm cho sủi bọt bong bóng. Phản ứng tạo thành axit cacbonic, là một chất làm sạch thiên nhiên rất mạnh.
2. Dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.


 
Không chỉ vệ sinh bát sen mà thân sen và các bộ phận khác của sen tắm Viglacera cũng cần được vệ sinh định kỳ. Bạn nên sử dụng những chất tẩy rửa chuyên dụng để bảo đảm sử dụng lâu dài sản phẩm, tránh những chất tẩy rửa mạnh làm bong tróc lớp mạ bên ngoài, ảnh hưởng tới tốt và vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm. Chỉ sử dụng khăn mềm, tránh những vật dụng dễ gây chày xước.  

Kem đánh răng cũng là một chất tẩy rửa được người dùng dùng khá nhiều, được khuyến nghị là an toàn. Trong kem đánh răng có hoạt chất tẩy rửa flo, tẩy sạch những vệt nấm mốc trên thân sen dễ dàng.

Đó là những cách vệ sinh sen tắm thật dễ dàng mà ai cũng có thể thực hiện. Chúc bạn và gia đình dùng sen tắm Viglacera tốt nhất mà không lo sự cố.

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-hien-tuong-tac-nghen-o-sen-tam-viglacera-346.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét