Bảng giá thiết bị vệ sinh Viglacera cho khách lẻ tại SEABIG tháng 9-2017

Viglacera là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh và vật liệu xây dựng có xuất xứ tại Việt Nam. Trong nhiều năm qua luôn được vinh danh tại những hạng mục giải thưởng uy tín, đạt được sự tin cậy từ phía quý khách hàng, có thể dễ dàng bắt gặp những mái nhà dùng những thiết bị đến từ Viglacera trong căn nơi tắm, phòng thủ sinh.


thiet bi ve sinh Viglacera giá rẻ được sinh sản trên dây chuyền công nghệ hiện đại đáp ứng châu Âu và quốc tế. thành ra, những thiết bị của công ty này không chỉ đạt yêu cầu cho nhu cầu khách hàng trong nước mà còn được xuất khẩu sang nước ngoài.

Dưới đây là bảng báo giá mới nhất thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ tại trung tâm phân phối thiết bị phòng vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội trong tháng 9 - 2017 này giúp người tiêu dùng dễ dàng tham khảo trước khi mua hàng vừa vặn với túi tiền nhất.
1. Giá của bồn cầu Viglacera.
bon cau Viglacera được chia thành 2 loại chính:
+ bồn cầu 1 khối
+ bệ vệ sinh 2 khối
+ bàn cầu két nước âm tường
Chúng đều được làm từ những loại men sứ tốt cho vẻ đẹp sáng bóng theo thời gian, trong đó, bệt Viglacera 1 khối và âm tường là 2 dòng nội thất phòng tắm chính hãng được chế tác bằng chất liệu men sứ nano nung siêu bền có khả năng tự diệt khuẩn, độ chống bám dính thấp, ngăn chặn sự bám dính của vi khuẩn, chất bẩn và cặn bụi, giúp bề mặt sáng bóng theo thời kì, vệ sinh lau chùi dễ dàng bằng khăn mềm, nhỏ hẹp tới việc phải dùng những chất gột rửa độc hại. Đối với những noi that phong tam chính hãng của Viglacera bao gồm bàn cầu nguyên khối, chau rua mat đặt bàn và một vài dòng thiết bị bồn tiểu được chế tác từ lớp men này đều được bảo hành lên tới 10 năm.

Những thiết bị cụ thể, thông tin và giá thành tương đương, bạn có thể xem chi tiết tại những đường dẫn dưới đây:
>> Bàn cầu két liền
>> Bàn cầu két rời
>> Bàn cầu két âm tường
2. Giá của lavabo Viglacera
chau rua Viglacera được rất nhiều quý khách hàng ưa chuộng nhờ vào chất liệu lớp men sứ chính hãng có khả năng chống bụi bẩn, kiểu dáng đẹp mắt, có khả năng áp dụng cao. Nó được chia thành 3 loại chính là chậu rửa treo tường, chau rua chân đứng và chau rua mat bàn đá tương đương với mức giá:
>> Chậu rửa chân treo
>> Chậu rửa chân đứng
>> Chậu rửa đặt bàn

3. Giá của sen voi Viglacera.

sen voi Viglacera được làm chủ yếu từ chất liệu thau nguyên chất cho sử dụng lâu dài, hàm lượng chì trong chất liệu này cũng hoàn toàn làm hài lòng quy định nên đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Lớp mạ bên ngoài là Crom - Niken cho vẻ ngoài sáng bóng, khả năng chống oxy hóa, không bị gỉ sét, cho độ bền đẹp theo thời gian.

Mức giá và những sản phẩm của sen voi Viglacera được quy định cụ thể tại các đường dẫn sau:
>> Giá của sen tắm Viglacera
>> Giá của sen cây Viglacera
>> Giá của vòi chậu Viglacera
>> Giá của vòi rửa bát Viglacera
4. Giá của bệ tiểu Viglacera.
bệ tiểu thường được biết đến là thiet bi phong ve sinh công cộng song với be tieu Viglacera bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong không gian nhà tắm gia đình. 

bon tieu Viglacera cũng được làm từ chất men tương tự như chất men của bệ xí và lavabo nên bảo đảm tốt rất tốt, đảm bảo hợp vệ sinh và khả năng dùng lâu dài. bệ tiểu có 2 loại dành cho nam và dành cho nữ.

>> Xem chi tiết mức giá của be tieu tại đây: http://thietbivesinhviglacera.vn/0/tieu-nam-va-tieu-nu-90.aspx
5. Gương và phụ kiện.
Gương và phụ kiện vững chắc là những vật dụng khác chẳng thể thiếu trong không gian nơi tắm. Phụ kiện Viglacera được làm cốt yếu từ inox và sứ. Gương tắm Viglacera có thiết kế đa dạng, chống bóng mờ, chống hơi nước và ẩm mốc.

>> Bạn có thể tham khảo ngay mức giá của 2 dòng sản phầm này tại: http://thietbivesinhviglacera.vn/0/guong-va-phu-kien-87.aspx

Hãy đến ngay trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội khi bạn đang có nhu cầu chọn mua thiết bị vê sinh Viglacera để được sự tham vấn tương trợ tận tâm nhất song song hưởng những ưu đãi khi mua hàng, chính sách bảo hành giá rẻ. Bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên quan duyệt y hotline: 0962 917 744 đều đươc hưởng mức giá tốt nhất! Cam kết 100% sản phẩm chính hãng. >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bang-bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-cho-khach-le-tai-seabig-thang-9-2017-324.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét