Những bồn cầu Viglacera mà nhà tắm diện tích nhỏ không thể bỏ qua

nơi tắm nhỏ hẹp đang là thiên hướng xây dựng tại nhiều hộ gia đình giờ. nên những chiếc bệ vệ sinh cho những không gian nơi tắm như vậy đang được rất nhiều người mua quan hoài tuyển lựa. Các thương hiệu thiết bị vệ sinh cũng ngày càng cho ra mắt thị trường những dòng sản phẩm để phục vụ những chiếc phòng tắm với diện tích khác nhau của người mua.

Một trong những thiết bị phòng tắm mà bạn nên lựa chọn cho không gian phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp của gia đình đó là những dòng toilet Viglacerasau đây:
1. Bồn cầu Viglacera két rời.
Những chiếc bệ xí két rời là dòng sản phẩm được các nhà sinh sản dành riêng cho những phòng tắm nhỏ hẹp. Với thiết kế đơn giản, kết cấu 2 khối riêng biệt dễ lắp đặt, bảo dưỡng, giá thành cũng khá phải chăng, thích hợp với mọi gia đình Việt, đạt tiêu chuẩn cả về nhu cầu dùng và chất lượng. 


Những chiếc bồn cầu giá rẻ của Viglacera đều được làm từ chất liệu sứ chính hãng có khả năng diệt khuẩn cao, siêu bền, giữ màu bền bỉ theo thời gian, nhỏ thay thế, sữa chữa. Về lắp đặt, không yêu cầu cao về hầm và ống thông hơi.

Sản phẩm này có 2 kiểu xả là xả gạt tay và xả nhấn. Đối với xả nhấn được chia ra làm 2 chế độ xả đại và xả tiểu, giúp cho việc dùng nước hợp lý trong điều kiện chất bẩn khác nhau, là cách tần tiện nước thông minh và hiệu quả. 
2. Bệ vệ sinh Viglacera âm tường.
Bệ vệ sinh két nước âm tường là dòng thiết bị phòng vệ sinh cao cấp, hợp nhất cho những không gian đương đại, sang và cả cao cấp. thiết kế phần két nước âm tường là sự lựa chọn tốt nhất để tiết kiệm diện tích. 


Cũng như những chiếc bồn cầu khác, toilet âm tường được chế tác từ chất liệu sứ giá rẻ nano nên có khả năng giữ màu tốt theo thời kì, ngăn vi khuẩn hình thành và cải tiến, giúp việc vệ sinh trở thành dễ dàng hơn. Nó có 2 chế độ xả nhấn, phần nắp êm giúp diện tích nhỏ tiếng ồn khi sử dụng. Khả năng chống thấm tuyệt đối, không gây ảnh hưởng tới bề mặt tường.

Bệ xí Viglacera âm tường chính hãng có mẫu mã đơn giản mà vô cùng tinh tế, đẹp mắt, đang được rất nhiều hộ gia đình yêu thích. Giá thành của nó dao động kiêng 8 tr đồng.  

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh của người Việt với những dòng thiết bị đa dạng đạt yêu cầu được cả nhu cầu dùng, chất lượng và điều kiện kinh tế của người sử dụng Việt. Trong đó bệ xí Viglacera đang được rất nhiều hộ gia đình cũng như các chủ công trình ưu tiên chọn lựa.
Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nhung-loai-bon-cau-viglacera-ma-phong-tam-nho-hep-khong-the-bo-qua-310.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét