Người mua đang ưa thích những chiếc chậu rửa Viglacera nào

chậu rửa mặt Viglacera có kiểu dáng khá đa dạng và được phân cấp theo nhiều mức giá thành từ bình dân tới giá rẻ nên được phần đông người mua quan hoài chọn lựa. Trong số đó, những chiếc chậu đang được người mua quan tâm tuyển lựa nhiều nhất là:
1. Chậu rửa Viglacera VTL3.


lavabo VTL3 có mẫu mã khá đơn giản, nên phù hợp với rất nhiều phòng tắm khác nhau. Kết cấu có lối thoát tràn tính năng ngăn không cho nước tràn chảy ra ngoài bề mặt gây trơn trượt. Được phối hợp với vòi chậu 1 lỗ. 

VTL3 có thể kết hợp với chân đứng và chậu chân treo, che đi phần đường ống nước thải, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ hơn cho nhà tắm.

>> Mức giá của nó khá bình dân: 710,000đ
2. chậu rửa mặt Viglacera VTL3N


Là kiểu chậu rửa mặt phối hợp được với vòi chậu 3 lỗ, có thiết kế khá đơn giản, bình dân. Lòng chậu sâu và rộng cho dung tích chứa lớn. Lối thoát tràn tiện dụng, nước đầy cũng không bị tràn ra ngoài. Giao giữa phần lắp đặt vòi chậu là kệ để đồ tính năng, bạn có thể dễ dàng đặt những vật dụng cá nhân như buộc tóc, dầu gội đầu, lược, son, ...

VTL3N cũng có thể dễ dàng phối hợp với những loại chân treo, chân đứng, tạo sự đa dạng hơn trong kiểu dáng để hợp với những phòng tắm khác nhau. 

>> Mức giá của nó khá hạt rẻ, chỉ 720,000đ.
3. chậu rửa mặt bàn đá CD6.
lavabo bàn đá luôn là dòng sản phẩm được người sử dụng yêu thích nhờ thiết kế cao cấp, đương đại. 
Chậu rửa bàn đá của Viglacera được tráng men sứ nano-tect diệt khuẩn siêu bền, chống bám dính, chống bụi bẩn hiệu quả, giúp bề mặt nhẵn mịn và luôn sáng bóng. 

 



CD6 có 1 phần vành được đặt trên mặt bàn đá tạo sự rộng rãi, thông thoáng. Nó thường được kết hợp với những chiếc vòi chậu 1 lỗ dáng cao, làm tôn lên sự thanh nhã, tinh tế.

>> chậu rửa mặt CD6 đang có giá 650,000đ.

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/chau-rua-dat-ban-viglacera-cd6-tai-sao-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-313.aspx


4. Chậu rửa bàn đá CD3.


CD3 có kiểu dáng hình chữ nhật tạo sự vuông vắn cho không gian nơi tắm. Lòng chậu sâu và trải rộng, bạn có thể mặc tình chứa và rửa đồ mà không sợ kích tấc bị nhỏ. Tuy vậy, người mẫu mã vẫn đặt thêm phần lối thoát tràn tăng sự tiện dụng cho sản phẩm nhất.

Chậu được lắp đặt một phần chìm, phần vành nổi tạo sự giá rẻ, điểm nhấn ấn tượng, tăng thêm sự thẩm mỹ. Nó sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp với những chiếc vòi chậu chân thấp có kiểu dáng vuông vắn đồng bộ.

CD3 cũng được chế tạo bằng chất liệu nano nung chống bám dính, diệt khuẩn, giúp bề mặt luôn sáng bóng, dễ dàng lau chùi khi có bụi bẩn bám vào, tạo nên một thiết bị phòng tắm chính hãng.

>> Giá của chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera CD3 là 1,030,400 đ

Nhìn vào những chiếc thiết bị trên có thể thấy, chúng đều có đặc điểm chung là đều có lối thoát tràn chức năng và mức giá khá rẻ, phù hợp với điều kiện tài chính của phần nhiều khách hàng.

Nếu bạn đang quan hoài tới một trong số những Chậu rửa Viglacera trên, hãy đến ngay trung tâm phân phối thiết bị nhà tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc hệ trọng trực tiếp tới hotline 0962 917 744 để được tư vấn tương trợ và được trợ giá tốt nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nguoi-tieu-dung-dang-lua-chon-nhung-chiec-chau-rua-viglacera-nao-319.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét