Các thiết bị phòng tắm Viglacera giá rẻ dành cho cho nơi trọ bình dân

Tại các phòng trọ bình dân, những thiết bị nhà tắm cho phòng tắm bây giờ còn chưa được chú trọng dẫn tới sử dụng lâu dài cuộc sống của người dân thuê trọ tại những khu vực này giảm đi, vệ sinh kém gây ô nhiễm môi trường xung quanh, là nguyên do dẫn tới mầm bệnh sinh sôi và phát triển. Song với tổn phí thuê nhà thấp, việc đầu tư thiết bị phòng tắm cũng là vấn đề gây đau đầu những người chủ trọ. Đầu tư sao cho giá thành rẻ mà độ bền cao dùng được lâu dài. 

Những thiết bị phòng vệ sinh Viglacera giá rẻ sau đây vững chắc sẽ làm cho những ông bà chủ trọ chấp nhận vì vừa mua được những thiết bị rẻ mà chất lượng cũng "không phải dạng vừa đâu".
1. Toilet xổm ST8
Toilet xổm là thiết bị nhà tắm bình dân rất quen thuộc tại những nơi công cộng và tại những khu nhà trọ bình dân. Nên chọn lọc dòng thiết bị này là sự chọn lựa hoàn toàn hiệp. 


Đối với những loại toilet xổm thường ngày chất liệu lớp men không được tốt nên thường bị bong tróc, tạo nhịp cho vi khuẩn, nấm mốc và mảng bám xuất hiện, hình thành vệt ố vàng gây mất thẩm mỹ, mất vệ sinh. Song đối với bồn cầu xổm Viglacera ST8 thì trái lại, nó được vận dụng chế tác bằng lớp sứ tráng men nano tect cho khả năng diệt khuẩn cao, siêu bền, không cho cơ hội vi khuẩn và nấm mốc, mầm bệnh bám vào ảnh hưởng đến tốt bề mặt, giữ màu theo thời kì. Lớp men sứ được bảo hành lên tới 10 năm, chỉ cần bạn siêng năng vệ sinh, tuổi thọ sản phẩm sẽ được dài lâu thôi. 

  >> Giá của toilet xổm ST8: 370,500 vnđ


2. chậu rửa mặt treo tường Viglacera VTL3
chậu rửa mặt chân treo VTL3 cũng là một thiết bị nhà tắm Viglacera được số đông người tiêu dùng tin tưởng.# chọn lọc, hạp với mọi không gian nhà tắm đơn giản và hoàn toàn phù hợp với những phòng tắm bình dân, diện tích nhỏ như ở các khu trọ. 


Chậu rửa Viglacera VTL3 treo tường giá rẻ giúp tiện tặn phần diện tích phía dưới để đặt những vật dụng cá nhân chủ nghĩa. Bạn có thể kết hợp với chân treo hoặc chân đứng đi kèm với chậu để giúp che đi phần đường ống thoát nước, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ hơn. Nó cũng được chế tác từ công nghệ sứ tráng men chống bám dính nên bảo đảm tốt lớp men dẻo dai, dễ vệ sinh. 
  
  >> Giá của bệ xí xổm ST8: 710,000 vnđ
3. Sen tắm 1 đường lạnh VSD50



Một sản phẩm không thể thiếu trong nơi tắm giúp người dùng tắm thoải mái hơn, lại còn hà tiện nước. Dòng sen tắm nóng lạnh sẽ được dùng nhiều hơn bởi khả năng sử dụng trong cả mùa đông và mùa hè, song nó có giá thành khá cao, thường được lắp đặt tại những nhà tắm tốt cao thay vì những nơi tắm bình dân. 

Sen tắm 1 đường lạnh VSD508 sẽ là giải pháp cứu cánh trong trường hợp này. Mức giá của nó chỉ là 484,358 vnđ, thấp hơn rất nhiều so với sen tắm nóng lạnh. Lớp mạ Crom - Niken bảo vệ giữ cho vẻ đẹp của sen tắm luôn sáng bóng theo thời kì.

  >> Giá của sen tắm 1 đường lạnh VSD508 là: 484,358 vnđ 
4. Vòi chậu Viglacera VTX2013
   

Một thiết bị vệ sinh chính hãng Viglacera cuối mà tôi muốn giới thiệu là chiếc vòi chậu Viglacera VTX2013. Là chiếc vòi chậu nước lạnh, rất đồng bộ với chiếc sen tắm VSD508. kiểu dáng đơn giản, núm điều khiển dạng xoay dễ dùng. 

  >> Giá của vòi chậu Viglacera VTX2013 là 487,000 vnđ.
  
Một điều nữa mà bạn cần khôn cùng lưu ý đó là khi muốn chọn mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng thì chẳng thể bỏ qua địa chỉ 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội, địa chỉ showroom của siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG, đơn vị phân phối cấp I của thương hiệu Viglacera. Hoặc bạn cũng có thể can dự với SEABIG phê duyệt hotline: 0962 917 744 để được viên chức tư vấn tại đây trả lời những thắc mắc và hưởng mức giá rẻ nhất.

 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nhung-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-gia-re-phu-hop-nhat-cho-phong-tro-binh-dan-312.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét