Tổng hợp những thiết bị phòng tắm Viglacera đáng để sử dụng nhất cho phòng tắm

Thiết bị vệ sinh Viglacera cho nhà tắm là những dòng thiết bị được người tiêu dùng Việt quan tâm và tuyển lựa dùng. Bạn có thể đi bất kỳ đâu trên giang sơn Việt Nam từ Nam ra Bắc vẫn thấy những nhà sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera. Được sinh sản trên dây chuyền công nghệ đương đại phục vụ châu Âu, Viglacera đưa vào vận dụng nhiều công nghệ chế tác nổi bật trong đó có công nghệ men sứ nano nung được áp dụng trong những thiết bị cao cấp nhất bao gồm: bồn cầu 1 khối, chậu rửa đặt bàn và bồn tiểu giúp chúng trở nên những thiết bị trội của nhãn hiệu này.


Cùng tôi tổng hợp lại những mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ thuộc những dòng thiết bị trên xứng đáng được chọn lựa cho nhà tắm của các mái nhà.

1. bệ vệ sinh Viglacera nguyên khối.

bàn cầu két liền hay còn được gọi là nguyên khối có mẫu mã két liền giá rẻ khôn xiết đẹp mắt. Lớp sứ được bảo vệ bởi men nano cho bề mặt hết sức nhẵn mịn, hạn chế bám dính, ngăn chặn sự hình thành và nâng cấp của vi khuẩn, khi có bụi bẩn bám vào, bạn chỉ cần lau bằng khăn mềm là có thể hoàn toàn sạch sẽ, giúp cho bề mặt luôn giữ được sự sáng bóng nhất. 


bệ vệ sinh Viglacera 1 khối có hệ thống xả thẳng nhanh và mạnh và công nghệ xả đẩy - hút hạn chế tiếng ồn, xả vanh hở cuốn trôi tuốt vết bẩn trên mọi khía cạnh. Là dòng thiết bị tiết kiệm nước, nó có 2 chế độ xả nhấn tương đương 3 - 6L giúp việc dùng nước xả được hợp lý nhất mà vẫn mang lại hiệu quả tối đa. 

Bạn hoàn toàn có thể thay thế những chiếc nắp bệ vệ sinh thông thường để chuyển sang nắp bồn cầu êm nhỏ hẹp tiếng ồn ái ngại mỗi khi đóng mở nắp hay nắp rửa điện tử để mang tới dung mạo hoàn toàn mới, biến một thiết bị thông thường thành một sản phẩm sáng dạ chỉ bằng những thao tác đơn giản, mang đến sự tính năng cho mọi người khi sử dụng.

>> Những mẫu bồn cầu 1 khối đang được người mua quan hoài và lựa chọn khá nhiều là: V38, V40, V45, V35
2. chậu rửa đặt bàn Viglacera.
chậu rửa đặt bàn Viglacera được chia ra thành 3 loại chính là chậu đặt bàn, chậu âm bàn và chậu bán âm bàn. Mỗi kiểu dáng lại có những ưu điểm khác nhau:


+ lavabo đặt bàn: bạn chỉ cần tuyển lựa một mẫu đặt bàn yêu thích, gia công và đặt chiếc chậu rửa mặt lên trên khá dễ dàng, tạo sự đơn giản, tinh tế và cao nhã. Chậu đặt bàn thường được kết hợp với những chiếc vòi chậu chân cao.
+ Chậu âm bàn: Là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích, nổi bật nó được áp dụng tại những nơi tắm của chung cư, nhà hàng, khách sạn. giúp tần tiện diện tích bề mặt, hạn chế bề mặt bám bụi, dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.
+ Chậu bán âm bàn: là sự phối hợp những ưu điểm về thiết kế của 2 dòng thiết bị trên.

* Mẫu lavabo bàn đá nổi trội: CD6, CD3
3. bệ tiểu Viglacera.

  Nhiều người sẽ có nghĩ suy, bệ tiểu là thiết bị nhà tắm công cộng. Những không phải vậy, giở đây nó được cải tiến để đưa vào dùng trong các hộ gia đình. Được chế tác từ lớp men sứ tốt hơn, thiết kế đẹp mắt hơn cho độ bền đẹp. Nó có thể dùng điện hoặc dùng pin với 3 kiểu xả, xả cảm ứng âm tường, xả cảm ứng đồng bộ và van bấm khôn xiết tính năng.

>> Những bồn tiểu Viglacera giá rẻ dùng công nghệ men sứ nano-tect là: TD4, BS604, T10, T61, T50, T51, T9, VB61, VB51, VB50, VB5, VB3.
* Mua nội thất phòng tắm Viglacera chính hãng giá rẻ ở đâu chính hãng:
Trung tâm phân phối thiết bị nhà tắm Viglacera - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, giá rẻ nhất bây giờ. Khi đến tham quan chọn lựa sản phẩm trực tiếp tại showroom hoặc hệ trọng duyệt hotline: 0962 917 744 bạn sẽ nhận được sự tư vấn từ phía viên chức bán hàng tại đây đầy đủ và chính xác nhất, đồng thời hưởng ngay mức giá ưu đãi nhất.   

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tong-hop-nhung-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-dang-de-su-dung-nhat-cho-phong-tam-320.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét