Ưu điểm không thể bỏ qua của thiết bị phòng vệ sinh Viglacera cao cấp

Thiết bị phòng vệ sinh Viglacera giá rẻ từ lâu đã rất đươc lòng quý khách hàng Việt. Nó được dùng rộng rãi trong những hộ gia đình và cả những nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, dài và những khu vực công cộng. Để dành được sự tin tưởng.# dùng này, Viglacera kiên cố đã sở hữu những đặc điểm trổi để làm hài lòng được nhu cầu cần yếu trong cuộc sống. Tôi và bạn cùng đi tìm hiểu những ưu điểm đó để có sự xem xét đúng nhất, lựa chọn xem nội thất phòng tắm Viglacera có hợp với gia đình mình không nhé!
1. Tiêu chuẩn sử dụng lâu dài.
Viglacera được sản xuất trên dây chuyền đương đại từ châu Âu bao gồm: công nghệ Ý, Tây Ban Nha, Mỹ đạt yêu cầu quốc tế, không chỉ cung cấp cho thị phần người tiêu dùng trong nước mà còn được xuất khẩu sang nước ngoài. 
2. Công nghệ nổi bật.
Công nghệ nổi trội nhất ở những thiết bị nhà tắm Viglacera giá rẻ chính là công nghệ men sứ nano nung chống bám bẩn và diệt khuẩn. Men sứ nano - tect là việc cấu thành từ những phần tử khôn cùng nhỏ cho bề mặt sứ khôn cùng nhẵn mịn, không bị sần sùi so với các chất men thường ngày, không có độ bám dính nên bụi bẩn, nấm mốc và mảng bám không thể bám lại, giữ cho bề mặt luôn sáng bóng, sạch sẽ, chỉ cần lau chùi nhẹ bằng khăn mềm mà không cần sử dụng tới hóa chất tẩy rửa mạnh. Bề mặt luôn được sáng bóng, bền lâu, không vệt ố vàng.


thời kì bảo hành cho lớp men sứ nano nung này lên tới 10 năm (không bảo hành trong điều kiện bị vỡ), nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và tốt. Những thiết bị bằng sứ được chế tác bằng chất liệu này bao gồm: bàn cầu Viglacera 1 khối, lavabo bàn đá và bệ tiểu giá rẻ.
3. thiết bị đa dạng.
Viglacera ngày một đa dạng các dòng thiết bị của mình, không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn đa dạng về giá thành hiệp nhất với số đông người tiêu dùng, được phân cấp ra thành 3 phân khúc là giá rẻ, tiêu chuẩn và kinh tế.

Với những tiêu chuẩn tốt trên, thiết bị phòng tắm chính hãng của Viglacera có thể sánh ngang với các đối thủ nức tiếng trên thế giới như TOTO, Inax, Caesar,... vì thế chẳng thể lý do gì mà bạn không chọn lọc thiết bị nhà tắm Viglacera cho phòng tắm gia đình để có không gian sống tốt hơn, tốt hơn.

Hãy ghé qua siêu thị thiết bị phòng vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để được tham vấn chuẩn xác nhất, giúp bạn có được sự tuyển lựa đúng đắn hạp cho không gian nhà tắm gia đình. Tại SEABIG, chúng tôi cam kết 100% thiết bị chính hãng, giá tốt nhất. Thay vì đến trực tiếp, bạn có thể hệ trọng tới hotline 0962 917 744 thuận tiện hơn mà vẫn được hưởng chính sách mua hàng và mức giá ưu đãi như khi đến trực tiếp.

 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/uu-diem-khong-the-khong-nhac-den-cua-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-cao-cap-315.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét