Chỉ với dưới 5 tr đồng, bạn đã có thể mua được sen tắm cây Viglacera VSD5091

Sen tắm cây đang được sự yêu thích rất nhiều từ phía người sử dụng song giá thành của nó lại khá cao so với những chiếc sen tắm thường nhật nên khiến người tiêu dùng khá đắn đo nghĩ suy mỗi lần chọn lọc.  


Với sen tắm cây Viglacera VSD5091 đến từ thương hiệu thiết bị nhà tắm Viglacera, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một chiếc sen tắm cây với mức cao cấp nhất mà chất lượng không hề thua kém thiết bị của những thương hiệu ngoại nhập. Mức giá của nó là 4,106,610đ, chưa đến 4,5 tr đồng. 

Sen cây Viglacera VSD5091 là một trong số những dòng sản phẩm giá rẻ nên rất phù hợp cho những không gian phòng tắm hiện đại, qua và có diện tích rộng rãi, thích hợp được sử dụng tại các hộ gia đình, chung cư, vi la, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,...
Về mẫu mã:
sản phẩm được kiểu dáng chuẩn form dáng đơn giản mà tinh tế theo phong cách Ý mang đến sự tối giản mà không hề đơn điệu cho phòng tắm, giúp cho không gian phòng tắm có cảm giác rộng rãi hơn và cũng không tạo sự rối mắt cho không gian nhà tắm có diện tích eo hẹp hơn chút. Đây cũng là thiên hướng thiết kế rất được các nhà sản xuất chú trọng trong năm 2017 này, hướng tới sự đơn giản, giá rẻ, trang nhã.
Tiêu chuẩn tốt:
Sen cây Viglacera VSD5091 được chế tạo đẵn bằng chất liệu đồng chống cụt tốt, cho sử dụng lâu dài, tuổi thọ lâu dài. Để tăng vẻ sáng bóng, cao cấp cho sản phẩm, nó được bảo vệ bằng một lớp mạ Crom - Niken có khả năng chống oxy hóa, chống gỉ sét nấm mốc trong môi trường ẩm thấp liền phải tiếp xúc với nước. 

Bát sen tắm và sen cây đều có kiểu dáng tròn đồng bộ càng làm tôn lên sự mềm mại, hài hòa cho tổng thể. Bên cạnh bát sen tắm cây, thiết bị được đính thêm sen tắm cầm tay giúp bạn xịt rửa thuận tiện, thay thế cho chiếc sen tắm thông thường.


Với những đặc điểm nổi trội trên, sen cây Viglacera VSD5091 chính hãng hoàn toàn phục vụ được nhu cầu dùng của mọi gia đình Việt và làm nổi trội vẻ đẹp của bất kỳ không gian nơi tắm nào mà nó xuất hiện. thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đương đại từ châu Âu, đáp ứng quốc tế, không chỉ đạt tiêu chuẩn người tiêu dùng trong nước mà còn được xuất khẩu ra nước ngoài.

Hãy đến với trung tâm phân phối thiết bị SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội khi bạn muốn sở hữu một chiếc sen cây Viglacera và những thiết bị nhà tắm Viglacera cao cấp khác để được tham mưu tận tâm và có sự chọn lọc xác thực nhất. Hoặc bạn có thể liên tưởng tới hotline: 0962 917 744 của SEABIG để được đáp thắc mắc và hưởng mức giá ưu đãi nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/chua-toi-5-tr-dong-ban-da-co-the-so-huu-sen-tam-cay-viglacera-vsd5091-316.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét