Men sứ diệt khuẩn được ứng dụng trong thiết bị phòng vệ sinh nào của Viglacera

Men nano nung diệt khuẩn là một trong những công nghệ tiêu biểu mà Viglacera áp dụng trong các dòng sản phẩm của thương hiệu mình. Và cốt yếu được áp dụng trong các dòng thiết bị thiết bị vệ sinh cao cấp. Đây là loại men sứ được cấu thành từ các phần từ rất nhỏ với kích thước, chỉ tính bằng đơn vị nano nên khi liên kết với nhau tạo nên một tổng thể hợp nhất hết sức chặt, hầu như không có khe hở nào, tạo một lớp bảo vệ hết sức nhẵn mịn, không bị xù xì như những chất men bình thường.


vận dụng công nghệ men ưu việt này vào các thiết bị sứ giúp cho bề mặt luôn nhẵn mịn, độ bám dính thấp, dễ dàng rửa trôi, vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc không có cơ hội xâm nhập cho khả năng tự vệ sinh cao, giảm khó khăn khi vệ sinh lau chùi sản phẩm sứ. nổi trội, lớp men sứ này có độ bền rất là cao, thời gian bảo hành lên tới 10 năm. Chính do vậy, các chuyên gia luôn khuyên các hộ gia đình nên chọn và dùng những thiết bị phòng tắm Viglacera sứ nano sáng ý để mang lại không gian phòng tắm sạch đẹp, thẩm mỹ.
Những thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ áp dụng công nghệ men nano tect bao gồm:

1. bệ xí 1 khối Viglacera.

  bệ xí 1 khối có kiểu dáng nguyên khối cao cấp, đang là sự tuyển lựa hàng đầu của người tiêu dùng bây chừ. Ưu điểm của dòng sản phẩm này bao gồm:
  + kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt, mẫu mã luôn được làm mới mang lại sự thích hợp cho những nhà tắm khác nhau từ vuông vức đến mềm mại. 
  + Hệ thống xả thẳng xả nhanh và mạnh
  + Công nghệ xả đẩy - hút không gây tiếng ồn
  + Công nghệ xả vanh hở cho khả năng xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh của bệ xí
  + phần đông bàn cầu Viglacera 1 khối đều có hệ thống xả nhấn 2 chế độ 3/6L, tiết kiệm nước hiệu quả như bàn cầu V35, V38, V45, V40,...
  + Bạn có thể dễ dàng tháo và thay thế nắp thường sang nắp êm, hoặc nắp điện tử mang lại sự tiện nghi nhất đến các thành viên trong gia đình.
  + Dễ dàng cho quá vệ sinh do có ít khe hở. 
2. Chậu rửa bàn đá Viglacera.

  Là một thiết bị nằm trong bộ thiết bị phòng vệ sinh giá rẻ của Viglacera cũng được sinh sản bằng chất liệu men sứ nano - tect chống bám dính và diệt khuẩn hiệu quả, rất hiệp với không gian hiên đại, không chỉ đem đến sự thích khi dùng mà còn mang lại vẻ đẹp hết sức thẩm mỹ.
3. bồn tiểu Viglacera.
 

  Bệ tiểu là thiết bị phòng tắm công cộng rất quen thuộc, nay với nâng cấp vượt trội như kiểu dáng đẹp mắt hơn, chất liệu hợp vệ sinh hơn, bạn hoàn toàn có thể đưa nó vào dùng tại các hộ gia đình. 

Có 2 loại van xả dùng cho bồn tiểu đó là van xả cảm ứng và van xả bình thường, đem lại sự chức năng trong những điều kiện dùng khác nhau.

Những loại bồn tiểu được chế tác từ men sứ nano có thể kể tới TD4, BS604, T10, T61, T50, T9, T51, VB61, VB51, VB4, VB3.

Để sở hữu những thiết bị nhà tắm Viglacera chất lượng chính hãng này, bạn hãy đến ngay đại lý thiết bị phòng vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên can tới hotline: 0962 917 744 để được tham mưu tận tâm xác thực nhất, có sự tuyển lựa phù hợp nhất và hưởng mức giá rẻ nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/men-su-diet-khuan-duoc-ung-dung-trong-thiet-bi-ve-sinh-nao-cua-viglacera-317.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét