Tiêu chuẩn tốt của sen vòi Viglacera chính hãng

sen voi Viglacera cao cấp là dòng sản phẩm được người sử dụng ưa chuộng hiện giờ bởi kiểu dáng đẹp mắt và giá thành phải chẳng. sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiền tiến từ châu Âu với những tiêu chuẩn độ bền cao sau đây: 




1. Về mẫu mã.

Sen vòi Viglacera bao gồm các dòng sản phẩm nhỏ là Sen tam thường, Sen tam cây, vòi chậu, vòi bếp với mẫu mã khôn cùng đa dạng, đạt yêu cầu nhu cầu sở thích cao của người tiêu dùng, thích hợp với đa dạng không gian phòng tắm, làm hài lòng được đề nghị của phần đông người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài.
2. Về độ bền cao.
  - sen voi Viglacera chính hãng được chế tạo cốt bằng thau nguyên chất cho sử dụng lâu dài và vẻ đẹp sáng bóng. đồng thau cũng là loại nguyên liệu có hàm lượng chì đạt tiêu chuẩn cho phép, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng tốt hơn so với những loại vật liệu khác. Lớp mạ giá rẻ từ Crom - Niken cho khả năng chống oxy hóa cao, rất cần thiết trong môi trường ẩm ướt của nhà tắm, chống gỉ sét, đảm bảo độ dẻo dai theo thời gian.
  - Gioăng cao su có tính đàn hồi cao, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên tới 90độ.
  - Dây sen xoắn kép, vỏ ngoài inox 304 mạ Niken - Crom
  - Đầu vòi được làm từ chất liệu nhựa chính hãng chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng chảy êm, giảm tiếng ổn, tạo bọt tiện tặn nước.
  - Bộ chia nước có độ bền lên đến 10 năm (tương đương với 500,000 lần đóng - mở)
3. thời gian bảo hành.
thời kì bảo hành của sen voi cao cấp Viglacera là 1 năm, tương đương với thời kì bảo hành, đảm bảo sử dụng lâu dài tốt, nhỏ sửa chữa hư, giảm phí tổn bảo trì bảo dưỡng và thay thế.
4. Giá thành phải chăng.
Là một công ty thiet bi nha tam của người Việt, Viglacera không chỉ đưa ra những dòng thiết bị đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng thích hợp với người sử dụng Việt mà còn hạp về cả giá thành. Giá của sen voi Viglacera nằm ở tầm trung trên thị trường nội thất phòng tắm hiện, chất lượng hoàn toàn đi song song với giá thành. 

Khi bạn có nhu cầu chọn mua Sen vòi Viglacera và những thiet bi nha tam Viglacera khác, hãy đến ngay trung tâm phân phối noi that phong tam SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để tham quan, viên chức tham vấn sẽ tương trợ cho bạn tận tình, chuẩn xác nhất. Cam kết thiết bị ở đây 100% cao cấp và mức cao cấp nhất. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0962 917 744 để được hưởng chính sách mua hàng rưa rứa với giá ưu đãi nhất!

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tieu-chuan-chat-luong-cua-sen-voi-viglacera-chinh-hang-325.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét