Lavabo đặt bàn Viglacera CD6 tại sao được tin tưởng nhất hiện nay

lavabo bàn đá Viglacera là một trong những thiết bị phòng tắm cao cấp của thương hiệu Viglacera, thích hợp với những không gian phòng tắm đương đại, qua. Một trong những chiếc chậu rửa mặt bàn đá đang được người mua quan tâm chọn lựa nhiều nhất hiện thời là chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera CD6.


vì sao lavabo bàn đá Viglacera CD6 lại được người mua quan tâm tuyển lựa?
1. Về kiểu dáng.
Chậu rửa mặt Viglacera CD6 là chậu dương vành có một phần vành nổi lên trên bề mặt tạo không gian rộng và khoáng đãng. Với mẫu mã dương vành và lòng chậu sâu tạo cho bạn cảm giác an tâm, thoải mái hơn khi dùng không lo sợ bị nước bắn ra ngoài. 

Khi bạn quên không tắt nước, lỗ thoát tràn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ngăn không cho nước bị tràn ra ngoài bề mặt gây trơn trượt, ẩm ướt.
2. Chất liệu.
chậu rửa mặt Viglacera giá rẻ CD6 được làm từ chất liệu sứ tráng men công nghệ nano tect được cấu thành từ những phần tử khôn xiết nhỏ cho bề mặt vô cùng nhẵn mịn, độ bám dính thấp, ngăn không cho chất bẩn, bụi bẩn, nấm mốc có dịp bám vào và sinh sôi cải tiến, giúp cho việc vệ sinh trở lên dễ dàng hơn, không cần dùng những chất gột rửa mạnh độc hại tẩy rửa gây ảnh hưởng tới men sứ. 

Lớp men siêu bền này có khả năng ngăn chặn việc hình thành vệt ố vàng, giữ cho phòng tắm gia đình bạn luôn hợp vệ sinh, sạch sẽ, đẹp mắt. thời kì bảo hành dành cho lớp men sứ này lên tới 10 năm.

  >> Mức giá ngày nay của chiếc chậu rửa Viglacera CD6 là: 650,000 vnđ

lavabo đặt bàn Viglacera CD6 là thiết bị vệ sinh chính hãng thích hợp với những không gian nơi tắm sang đương đại và có diện tích lớn hơn một tí. Có thể lắp đặt tron650,000 vnđg các phòng tắm của hộ gia đình, nơi tắm tại các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, ...

Hãy đến ngay siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG để tham quan và chọn lựa những mẫu chậu rửa mặt Viglacera khôn xiết đẹp mắt, đa dạng về kiểu dáng cũng như giá thành. Cam kết sản phẩm cao cấp với mức cao cấp nhất. Hoặc bạn có thể can dự trực tiếp duyệt hotline: 0962 917 744 để nhận được sự tư vấn hỗ trợ chuẩn xác nhất và hưởng mức giá tốt nhất. 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/chau-rua-dat-ban-viglacera-cd6-tai-sao-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-313.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét