Cách để lắp đặt một chiếc chậu rửa Viglacera đúng cách

chậu rửa Viglacera là thiết bị chính không thể thiếu trong bộ nội thất phòng tắm cơ bản nên thường rất được các nhà quan hoài tuyển lựa và vấn đề lắp đặt nó như thế nào cũng được khá nhiều ông chồng, ông bố quan hoài để có thể tự tay kiểu dáng không gian nơi tắm riêng cho gia đình. 

Dưới đây tôi xin đưa ra những bước lắp đặt cụ thể, đơn giản nhất cho chậu rửa Viglacera giá rẻ, dễ dàng thực hiện được tại nhà:
* Đối với lavabo Viglacera treo tường:
Bước 1: thường nhật, chậu rửa treo tường thường có hai móc treo 2 bên và gá ở giữa 2 móc treo đó, nên ta phải xác định vị trí thật thăng bằng sau đó đánh dấu lại vị trí của chúng (dùng thước li-vô để căn chỉnh). Đặt chậu rửa lên gá sau đó bắt 2 bên móc treo bằng vít lở có trong phụ kiện kèm theo.


Bước 2: Treo chậu rửa lên, bảo đảm được độ cân bằng nhất, nếu không được cân bằng nên dùng mẹo nhỏ là kê thêm những miếng độn bằng cao su mỏng hoặc vải mềm.

Bước 3: Gắn vòi cấp nước, siphong và ống thoát nước đúng quy định. thẩm tra độ kín của các điểm ghép nối.

Bước 4: Dùng keo silicon trám những khe hở giữa chậu rửa mặt Viglacera và tường hoặc giữa chậu rửa Viglacera và bàn đá. Nếu vòi nước là loại gắn vào bồn thì nên dùng cờ lê vặn thật chặt vào mặt bồn.


Bước 5: lavabo treo tường thường được phối hợp thêm phần chân treo tường hoặc chân đứng để che đi những phụ kiện, đường ống nước, ống xả phía trong, cho vẻ đẹp thẩm mỹ hơn. Có rất nhiều mẫu chân chậu kiểu dáng đa dạng, bạn có thể chọn lọc những hình dáng chân chậu theo sở thích để làm đẹp cho phòng tắm gia đình, biến chiếc chậu rửa treo tường đơn giản thành thiết bị phòng tắm chính hãng. 

* Đối với chậu bàn đá Viglacera hoặc âm bàn:


Bước 1: Khi mua chậu rửa mặt Viglacera bàn đá, bạn có thể tìm những địa chỉ uy tín để được tham vấn lắp đặt cụ thể, họ có thể tương trợ bạn trong việc đo đạc không gian lắp đặt để xác định được kích tấc đặt bàn cấp thiết. 


Bước 2: Lắp đặt bàn đá và thực hiện như các bước từ bước 2 đến bước 4 ở trên.

Như vậy là bạn đã hoàn tất và có một chiếc lavabo Viglacera để sử dụng cho nhu cầu sinh hoạt thật đơn giản và dễ dàng. Khi bạn chọn mua chậu rửa mặt tại siêu thị thiết bị phòng vệ sinh SEABIG, chúng tôi sẽ tham mưu tương trợ cho bạn từ khâu tuyển lựa thiết bị cho tới khâu lắp đặt cụ thể nhất. Mọi thông tin cần hỗ trợ, bạn có thể đến trực tiếp showroom tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên tưởng duyệt hotline: 0962 917 744 để nhận được sự tư vấn xác thực nhất.
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét