Những thiết bị phòng tắm cao cấp Viglacera cho phòng tắm hợp thời trang

phòng tắm không chỉ là không gian sinh hoạt bình thường của các hộ gia đình mà giờ đây nó còn là nơi thể hiện phong cách sống, là nơi chủ sở hữu miêu tả khả năng bày vẽ bố trí. Việc chọn lọc nội thất, thiết bị vệ sinh trong nhà tắm đóng vai trò rất quan yếu trong việc tuyển lựa nội thất tổng thể cho một ngôi nhà. Không chỉ là đạt tiêu chuẩn đầy đủ nhu cầu dùng mà còn cần có vẻ đẹp, độ thẩm mỹ cao.

Để có một nơi tắm hợp thời trang nhất, bạn có thể tham khảo bộ thiết bị thiết bị phòng tắm Viglacera sau:


1. bàn cầu két liền V199.
thiết bị phòng vệ sinh Viglacera này có thiết kế nguyên khối khôn cùng cao cấp. Phần thân được mẫu mã theo dáng bầu tròn, dị biệt hoàn toàn so với sự vuông vắn ở những chiếc bệ vệ sinh thường ngày, là điểm nhấn khác biệt, độc đáo cho nơi tắm gia đình bạn. Nó còn giúp nhỏ bề mặt bám bẩn, dễ dàng hơn khi vệ sinh.


Công nghệ xả vành kín kết hợp với Siphong JET giúp tằn tiện nước tối đa và xả sạch mọi bết bẩn tại mọi khía cạnh của bàn cầu. Men nano nung cho bề mặt sứ trở nên khôn cùng nhẵn bóng, diện tích nhỏ khả năng bám dính của vi khuẩn, vết bẩn, có khả năng diệt khuẩn cao, cho vẻ đẹp bóng láng dẻo dai theo thời kì. Đây cũng là công nghệ nổi trội nhất được áp dụng trong những nội thất phòng tắm Viglacera giá rẻ bao gồm: bồn cầu 1 khối, chậu rửa bàn đá, bệ tiểu giá rẻ.

bệ vệ sinh V199 có 2 chế độ xả nhấn, mức nước xả làng nhàng 3,5 lít/1 lần xả - tần tiện nước nhất thị trường giờ. Nắp rơi êm giảm tiếng ồn khi mỗi lần đóng mở nắp, cho bạn trải nghiệm hết sức êm ái và thư giãn. 
2. chậu rửa bàn đá Viglacera BS415.


   > Là dòng chậu rửa chính hãng của Viglacera, chậu đặt bàn dương vành.
   > Công nghệ men nano-tect cho bề mặt sứ khôn cùng nhẵn mịn, sáng bóng, nhỏ bám bẩn, vệ sinh thật dễ dàng.
   > Nó có thể phối hợp với sờ soạng các loại mặt đá, kệ treo tường hoặc tủ chậu. Bên cạnh những phụ kiện đi kèm này, bạn có thể kết hợp nó với phần mặt bàn sứ tạo sự hài hòa, đồng bộ và thời trang hơn. Hiện Viglacera cho ra mắt 2 mẫu mặt bàn sứ là BS875 có kích tấc là 750x500mm và BS860 có kích thước 600 x 450mm
   > lavabo BS415 có vẻ ngoài rất giống hình một chiếc bát tô lớn. Với kiểu dáng như này, nhìn nó vững chắc bạn sẽ có cảm giác nó có thể chứa đựng được một lượng nước rất lớn và không lo bắn nước ra ngoài. Đối với riêng bản thân tôi, nhìn vào kiểu dáng này, tôi còn thấy nó ở một góc cạnh khác, là sự phối hợp của vẻ đẹp truyền thống và đương đại đơn giản mà vẫn toát lên sự tinh tế, hiện đại, cao nhã.
   > Chậu bàn đá Viglacera BS415 có thể kết hợp với những mã vòi VG125, VG126, VG1028M.1, VG1023M.1, VG119.1
3. Vòi chậu Viglacera VG126 và sen tắm cây Viglacera VG592.

 

  Vòi chậu Viglacera VG126 là chiếc vòi chậu một lỗ kết hợp hoàn hảo với chậu rửa mặt bàn đá BS415. Cả Sen tắm cây Viglacera nóng lạnh và vòi chậu VG126 đều được làm từ chất liệu chính yếu là đồng nguyên chất nên có độ bền rất cao. Lớp mạ bên ngoài từ Crom - Niken chống oxy hóa hiệu quả. kiểu dáng vuông vức toát lên sự cứng cáp, giá rẻ.
Cả 2 thiết bị này đều có 2 chế độ nóng lạnh mang lại sự tiện nghi cho nhà tắm hiện đại.

4. Bộ phụ kiện phòng tắm đồng mạ Crom VG PK05.

Phụ kiện nơi tắm là những thiết bị nhà tắm thứ yếu chẳng thể thiếu đáp ứng con đứa ở những công việc vặt vãnh nhất. Bộ phụ kiện VG PK05 bao gồm:


+ Bộ đôi cốc VGPK05-1
+ Bộ đĩa đựng xà phòng VGPK05-2
+ Móc treo khăn VGPK05-3
+ Hộp đựng giấy VGPK05-4
+ Giá kính VGPK05-5
+ Vắt khăn đơn VGPK05-6

Khi chọn lọc bộ thiết bị vệ sinh Viglacera này, bạn có thể tham khảo ngay mẫu thiết kế khôn cùng đẹp mắt và thời trang dưới đây nhé!



>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nhung-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-viglacera-cho-phong-tam-hop-thoi-trang-318.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét