Mua be xi mà chỉ quan tâm tới giá thành thì thật là sai lầm!

Bệ vệ sinh giá rẻ là thiet bi nha tam chẳng thể bỏ qua mỗi khi tuyển lựa nội thất cho nơi tắm, phòng vệ sinh. Nó là thiết bị cần yếu phục vụ nhu cầu vệ sinh cá nhân chủ nghĩa của con người trong cuộc sống đương đại. 

thiết bị phòng vệ sinh xúc tiếp trực tiếp với cơ thể người, nếu bet không được giữ vệ sinh sạch sẽ sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn và mầm bệnh sinh sôi phát triển thâm nhập trực tiếp tới thân người, ưu việt là ở người già và trẻ nhỏ. cho nên, tốt của bet là rất quan yếu. Song nhiều quý khách hàng lại bỏ qua hoặc không chú ý tới chất lượng sản phẩm trước khi đi mua hàng có thể dẫn tới những rủi ro sau: 


 + sản phẩm sử dụng trong khoảng thời kì ngắn đã bị hỏng hóc, xảy ra một vài sự cố như tắc nghẽn, rò rỉ nước,...
 + Lớp men sớm bị bong tróc gây mất vẻ đẹp thẩm mỹ, mất vệ sinh
 + Lớp men sứ không đảm bảo sẽ có bề mặt sần sùi, tạo điều kiện cho chất bẩn, vi khuẩn bám dính lại, gây mất vệ sinh
 + Bet chính hãng thường không có khả năng hà tằn hà tiện nước, lượng nước xả rất nhiều dẫn tới lãng phí, khiến cho hóa đơn tiền điện lượng tăng cao.

Một chiếc bồn cầu chính hãng, tằn tiện tài chính cần làm hài lòng được 2 tiêu chí là giá thành ăn nhập và chất lượng sử dụng đủ lâu dài. 

Trên thị trường bây giờ có khá nhiều nhãn hiệu thiet bi phong tam khác nhau được lăng xê là giá thành rẻ độ bền cao song có thực thụ như vậy, khiến người tiêu dùng rất hoang mang. 

Viglacera là nhãn hàng thiet bi phong tam đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt, có xuất xứ "made in Việt Nam" nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này được sinh sản trên dây chuyền công nghệ khép kín đương đại của Châu Âu cho độ bền cao vượt trội, kiểu dáng đẹp được người sử dụng tin tức chọn lựa trong nhiều năm qua.
* Ưu điểm nổi trội của be xi Viglacera:



  + Bon cau Viglacera có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, thích hợp cho mọi không gian nơi tắm, nhà vệ sinh từ bình dân tới đương đại, giá rẻ
  + phần nhiều các dòng thiết bị đều hà tiện nước
  + Hệ thống xả thẳng nhanh và mạnh, đánh bay vết bẩn nhanh chóng nhất
  + Công nghệ xả vanh hở: tiết kiệm nước tối đa và xả sạch mọi góc cạnh bề mặt
  + Chất liệu men sứ giá rẻ, cho độ bền đẹp theo thời kì. Đối với dòng be xi nguyên khối, được làm từ chất liệu men sứ nano nung diệt khuẩn bảo đảm vệ sinh và có độ bền rất cao, bảo hành men nano lên tới 10 năm.
  + Bạn có thể dễ dàng biến chiếc be ve sinh Viglacera thông thường sang bệ vệ sinh sáng dạ bằng thao tác tay nắp thường sang nắp rửa điện tử tiền tiến nhất.
  + diện tích nhỏ hỏng hóc trong quá trình dùng, hà tằn hà tiện uổng thay thế, bảo trì, bảo dưỡng.
  ...

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/top-4-bon-cau-viglacera-1-khoi-ban-chay-nhat-nua-dau-nam-2017-295.aspx
  
Be ve sinh Viglacera giá rẻ không chỉ có giá thành rẻ mà còn có chất lượng tốt, đạt yêu cầu đủ yêu cầu dùng của người sử dụng Việt. Hãy tới ngay Siêu thị noi that phong tam SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên quan trực tiếp qua hotline: 0918 762 536 khi cần tới sự tham vấn, tương trợ khi mua hàng. SEABIG cam kết hàng chính hãng với mức cao cấp nhất!

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/mua-bon-cau-ma-chi-quan-tam-toi-gia-thanh-thi-that-la-sai-lam-327.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét